image banner
Huyện ủy Bảo Thắng tổ chức hội nghị chuyên đề về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
LCĐT - Chiều 14/5, Huyện ủy Bảo Thắng tổ chức hội nghị chuyên đề về chuyển đổi số huyện Bảo Thắng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

Tham gia hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, nhiệm kỳ 2020-2025, bí thư, phó bí thư các chi, đảng bộ cơ sở và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

anh tin bai
Quang cảnh hội nghị.

Đại biểu dự hội nghị đã được lãnh đạo, cán bộ Sở Thông tin và Truyền thông truyền đạt các nội dung gồm: Xu hướng chuyển đổi số trên thế giới và Việt Nam; chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh Lào Cai và huyện Bảo Thắng – thực trạng, nhiệm vụ và giải pháp; vai trò, trách nhiệm của các cơ quan, cán bộ, công chức, viên chức trong thực hiện chuyển đổi số.

Ngoài ra, đại biểu thảo luận, trao đổi về một số khó khăn, vướng mắc thực hiện chuyển đổi số trong thực hiện nhiệm vụ cụ thể tại các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Việc tổ chức hội nghị chuyên đề về chuyển đổi số sẽ giúp cán bộ huyện Bảo Thắng nhận thức đầy đủ hơn, nắm rõ các nội dung, định hướng của Nhà nước, tỉnh, huyện về công tác chuyển đổi số. Từ đó, triển khai chương trình, kế hoạch chuyển đổi số phù hợp, hiệu quả với tình hình thực tế tại cơ quan, đơn vị.

Trước đó, UBND huyện Bảo Thắng và Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai đã ký kết chương trình phối hợp trong lĩnh vực thông tin – truyền thông và chuyển đổi số, giai đoạn 2022-2025.

Lan Hương

Nguồn:  Baolaocai.vn

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập