image banner
Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Lào Cai tổ chức kết nạp đảng viên mới
Thực hiện Quyết định số 2108-QĐ/ĐUK ngày 06/11/2023 của Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai về việc kết nạp đảng viên, sáng ngày 25/11/2023 Chi bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Lào Cai (Chi bộ Liên hiệp Hội) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Lê Anh Tuấn, cán bộ Văn phòng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Lào Cai

Dự Lễ kết nạp có đồng chí Bùi Văn Thắng Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên hiệp Hội, Phó Bí thư Chi bộ Lương Minh Nghiêm, Phó Chủ tịch Liên hiệp Hội, cùng toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ Liên hiệp Hội. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. 

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Thắng, Bí thư Chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Lê Anh Tuấn, đồng thời phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới.

Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Đồng chí Bùi Văn Thắng, Bí thư Chi bộ phát biểu chúc mừng đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, phấn đấu không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về phẩn chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và phân công đồng chí một đồng chí đảng viên tiếp tục giúp đỡ đồng chí Lê Anh Tuấn trong thời gian dự bị.

                                                                                                            Trung Kiên

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập