image banner
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Chiều 27/2, tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cùng đi có đồng chí Phan Thị Kim Oanh, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước cùng các đồng chí trong Đoàn công tác của Trung ương.

Về phía tỉnh Lào Cai có các đồng chí: Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và lãnh đạo UBND thành phố Lào Cai.

anh tin bai

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và đoàn đại biểu đến dâng hoa tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong những năm qua, với sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai luôn đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, xây dựng Lào Cai ngày càng giàu đẹp. Từ một trong những tỉnh nghèo khó nhất của cả nước, với tinh thần thi đua yêu nước, Lào Cai đã vươn lên thành điểm sáng của các tỉnh Trung du và miền núi phía Bắc trong phát triển kinh tế, xã hội, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống Nhân dân.

anh tin bai

Các đại biểu thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dâng nén hương thơm lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, biết ơn và kính trọng, hạnh phúc và tự hào về Người - lãnh tụ vĩ đại của Đảng và Nhân dân ta, anh hùng giải phóng dân tộc, Nhà văn hóa kiệt xuất, các đại biểu nguyện không ngừng học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, mãi mãi đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác đã lựa chọn; tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chăm lo xây dựng và phát triển tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và đoàn đại biểu tham quan và nghe thuyết minh những kỷ vật về Bác Hồ tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Lào Cai tiếp tục đoàn kết, nỗ lực thi đua, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XVI, xây dựng tỉnh Lào Cai ngày càng vững mạnh, là phên dậu vững chắc của Tổ quốc.

anh tin bai

Cũng trong chiều nay, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng Đoàn công tác đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền Thượng. (Ảnh trên)

Trong chuyến công tác tại Lào Cai, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và Đoàn công tác của Trung ương sẽ dự Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của tỉnh Lào Cai.

Nguồn: LCĐT

SD

 

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập